แนะนำเมะสยองขวัญ Itou Junji Maniac

 Itou Junji Maniac

ในที่สุดผลงานของ ‘จุนจิ อิโต้’ นักเขียนการ์ตูนสยองขวัญระดับตำนาน จะได้โลดแล่นบนจออีกครั้งในรูปแบบที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ครั้งนี้จะไม่ได้มาแค่เรื่องเดียว แต่จะมาทั้งหมด 20 เรื่องเลย ไม่ว่าจะเป็น ‘โทมิเอะ’ หรือ ‘โซอิจิ’ และ ‘ลูกโป่งหัวมนุษย์’ ก็จะได้ดูกันในครั้งนี้

รอติดตามความสยองขวัญระดับตำนานได้ในเดือนมกราคม 2023


1. เรืองโทมิเอะ


เรื่องย่อ 

โทมิเอะ’ ครั้งแรกผ่านภาพถ่ายในงานศพ เธอคือเด็กวัยรุ่นชั้นมัธยมปลายผู้ถูกฆ่าอย่างเหี้ยมโหด ฆาตกรหั่นร่างของเธอเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยแล้วเอาไปทิ้งตามที่ต่างๆ ทั่วเมือง เป็นคดีฆาตกรรมที่ตำรวจยังตามจับคนร้ายไม่ได้ เพราะขาดเบาะแสและหลักฐานที่ใช้ระบุตัวผู้กระทำผิด


2.เรื่องโซอิจิ


เรื่องย่อ
เจ้าตัวละคร โซอิจิ แต่ละตอนในหนังสือเกิดขึ้นด้วยความอิจฉาริษยาแบบเด็ก ๆ ของโซอิจิและสร้างเรื่องราววุ่นวายต่าง ๆ นานากับคนรอบข้าง ด้วยความขี้อิจฉาและหลงตัวเองแบบเด็ก ๆ ทำให้คนอ่านต้องอ่านไปพร้อมกับอยากจะตีเจ้าเด็กคนนี้ไปพร้อม ๆ กันเลยทีเดียว แต่ความบ้าบอของโซอิจิ บวกกับความชื่นชอบเรื่องราวทางไสยศาสตร์ต่าง ๆ ทำให้เกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดกับคนรอบตัวโซอิจิบ่อยครั้ง ในเรื่องเราจะได้เห็นโซอิจิสรรหากิจกรรมแปลก ๆ มาทำอยู่เสมอ ทั้งสาปแช่ง กลั่นแกล้ง และอื่น ๆ อีกมากอันชวนปวดหัวไม่รู้จบ

3.เรื่องลูกโป่งมนุษย์

เรื่องย่อ

โดยมีเรื่องเล่าว่า เทรุมิ ฟูจิโนะ (Terumi Fujino) นักเรียนที่ยังเป็นดาราชื่อดังได้ลงมือฆ่าตัวตายด้วยการแขวนขอบนสายโทรศัพท์ข้างๆ บ้าน เรื่องดำเนินโดย คาซึโกะ (Kazuko) เพื่อนสนิทของเธอ หลังจากการตายของเทรุมิ ทำให้เธอรู้สึกเสียใจมาก รวมถึงเพื่อนคนอื่นๆ ในโรงเรียน และแฟนคลับที่คอยติดตามเทรุมิ


ตัวอย่าง VDO

เรื่องโทมิเอะ




ที่มา:

https://thematter.co/entertainment/20-anime-in-2023/191660

ความคิดเห็น